1
Bạn cần hỗ trợ?

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. QUY ĐỊNH CHUNG.
– Chính sách đổi/ trả hàng được áp dụng ngay khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng hoá
– Khách hàng có quyền đổi hoặc trả khi mua phải hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc do lỗi kỹ thuật khi thao tác của nhân viên Ben Food.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ HÀNG.
– Hàng hóa đổi – trả chỉ được thực hiện tại quầy DVKH của Ben Food đã tiến hành xuất hàng cho Khách hàng mua hàng trước đó (thông tin đã xuất bán thể hiện trên Hóa đơn mua hàng).
– Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng với giá của khách hàng đã mua khi được xuất trình cùng với các chứng từ liên quan (Bản gốc hóa đơn bán lẻ/hóa đơn GTGT).
– Điểm tích lũy tương ứng với giá trị hàng trả sẽ khấu trừ trên hệ thống.
– Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/ trả khi khách hàng thay đổi ý định mua hàng :
• Sản phẩm phải còn trong điều kiện tốt (không vỡ hỏng hóc), còn nguyên tem/nhãn không bị móp, rách và có thể bán lại được.
• Các bộ phận, phụ kiện chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem nhãn…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
• Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc có mùi lạ.
– Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có), được hoàn trả.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI/ TRẢ.

<

TRƯỜNG HỢP ĐỔI HÀNG TRẢ HÀNG
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi móp méo. – “Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng

– Nếu sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán

Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán
Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng – Đổi màu/ kích cỡ cùng mã hàng: thực hiện “Một đổi một”.

– Nếu khác mã hàng, khác giá hoặc sản phẩm khách yêu cầu không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán

– Trong mọi trường hợp, Ben Food sẽ không hoàn lại Mã n phẩm khách yêu cầu không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toángiảm giá mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó.

0968 118 229

Contact Me on Zalo