ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH
Chào mừng Quý khách đến với website http://benfood.vn/ (sau đây gọi là Ben Food ) website điện tử cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa tại Ben Food mà không phải đến siêu thị, được thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU BEN FOOD.
Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là “Điều Khoản Và Điều Kiện”) trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa nào trên Ben Food.
- Phạm vi áp dụng
1.1. Mua sắm sản phẩm bán trên website Ben Food
1.2. Hàng hóa được áp dụng triển khai Ben Food là hàng hóa, sản phẩm trong đăng ký kinh doanh của Bne Food được áp dụng.
1.3. Có nhu cầu được giao Sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.
- Xác lập và hủy đơn hàng trên Ben Food
2.1. Xác lập hợp đồng mua bán trên Ben Food
- Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên Ben Food trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Ben Food tới Khách Hàng.
- Khách Hàng đặt hàng trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (Đơn Đặt Hàng). Ben Food gửi xác nhận Đơn đặt hàng thông qua một trong các hình thức sau:
o Qua SMS hoặc cuộc gọi đến số điện thoại mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán…
o Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website/Ứng Dụng với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận, hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.
o Gọi điện cho Khách hàng để xác nhận đơn hàng
o Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, Ben Food có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:
o Ben Food không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống.
o Ben Food nghi ngờ có sự đầu cơ kiếm lợi từ Khách Hàng.
2.2. Ben Food có quyền hủy Đơn Hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:
- Khi Ben Food cho rằng Khách Hàng có dấu hiệu:
o Đầu cơ (được hiểu là Khách Hàng lợi dụng các chính sách bán hàng của Ben Foodđể đặt hàng với số lượng nhiều và/hoặc không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại, nhằm tìm kiếm lợi ích).
o Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của Ben Food để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.
o Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.
o Khi Ben Food hoặc nhân viên giao hàng của Ben Food không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng 15 phút vì lý do chủ quan của Khách hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.
- Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của Ben Food diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, Ben Food sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Ben Food có thể chủ động hủy Đơn hàng hoặc Ben Food sẽ chủ động hủy.
- Các trường hợp Ben Food có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.
2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Ben Food có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua.
- Giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào
- Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.
Vì vậy, Ben Food có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng vi phạm do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên Ben Food để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. Ben Food sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.
- Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán
3.1. Giá của Sản Phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Ứng dụng.
3.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng bằng cách gọi điện cho số hotline của Ben Food
Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. Ben Food sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn GTGT từ Khách Hàng sau khi hóa đơn đã được xuất. Giá trị xuất hóa đơn bằng giá trị hàng thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản
(*) Lưu ý : Trong mọi trường hợp, Ben Food không hỗ trợ tách/ gộp nhiều Đơn Hàng và xuất hóa đơn GTGT cho Đơn Hàng tách/gộp này
3.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng, Chính sách thanh toán đăng tải trên Ứng dụng trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó.
3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý.
- Chỉ thực hiện thanh toán bằng hình thực tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số tài khoản Ben food gửi qua hệ thống tin nhắn với khách hàng.
- Giao nhận sản phẩm
4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Ứng dụng hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi người nhận hàng thì Khách Hàng phải gọi điện cho tổng đài Chăm sóc Khách hàng thông báo lại tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”. Khách hàng không được thay đổi địa chỉ nhận
Địa chỉ đã được khai báo trên hệ thống sẽ không thể thay đổi trong mọi trường hợp
Khi được Ben Food yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng
4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Ứng Dụng.
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào hóa đơn đơn hàng. Khách Hàng cần giữ lại hóa đơn đơn hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).
- Đổi, trả sản phẩm
Quý khách khi nhận hàng được quyền kiểm tra sản phẩm, có vấn đề về sản phẩm báo lên hệ thống Ben Food sẽ thu hồi đổi trả cho khách hàng. Ben Food ko đổi trả trong trường hợp khách hàng đã chấp nhận nhận hàng.
- Chiết khấu ưu đãi mua hàng
Quy định sẽ được cụ thể khi có chương tình chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm…Khách Hàng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng. Khi liên hệ, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng. Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.
- Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, Ben Food không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tổn thất/ hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Ben Food sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của Ben Food gây ra.
- Điều khoản chung
9.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.
9.2. Ben Food và Khách Hàng khi truy cập và mua hàng trên Ben Food đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. Ben Food có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Ứng dụng và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch thông qua Ben Food sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Ben Food lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.
9.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
9.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Ben Food và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN
- Mục đích áp dụng
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website http://benfood.vn/ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH XNK Ben Food.
Chính Sách này mô tả cách Ben Food tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên Ben Food (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên Ben Food được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung Chính Sách được thông báo trên Ben Food.
- Quy định cụ thể
2.1. Về việc thu thập thông tin
- Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại Ben Food, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).
- Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Ben Food không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.
2.2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng
- Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Ben Food, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Ben Food.
- Ben Food có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Ben Food cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của Ben Food. Khi thu thập dữ liệu, Ben Food thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
- Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được các đối tác cổng thanh toán của Ben Food bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ben Food không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên các website thành phần của Ben Food.
- Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được Ben Food lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 6 (Sáu) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên Ben Food. Sau khi thời hạn này kết thúc, Ben Food sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.
- Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Ben Food cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Ben Food, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Ben Food phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Ben Food có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
2.3. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng
- Ben Food có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:
o Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào Ben Food
o Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với Ben Food hoặc ngược lại.
o Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên Ben Food
o Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.
2.4. Về việc liên kết với các website khác
- Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên Ben Food trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào benfood.vn
- Khách Hàng không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào Ben Food từ các website khác không phải là website chính thức của Ben Food
2.5. Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng
- Ben Food không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để Ben Food cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).
- Ngoài các trường hợp nêu trên, Ben Food sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Ben Food cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.
- Ben Food có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:
o Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: Ben Food có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp Ben Food tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho Ben Food sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
o Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với đối tác có ký kết thỏa thuận liên kết chăm sóc khách hàng với Ben Food: Ben Food có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các công ty, các đối tác liên kết và các trang thông tin điện tử liên kết trong nước và quốc tế của Ben Food Việc chia sẻ này giúp Ben Food có thể cung cấp cho Khách Hàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, liên quan đến hàng hóa, dịch vụ và vấn đề khác mà Bạn có thể quan tâm.
o Trao đổi Thông Tin Khách Hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của Ben Food . Ben Food có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Ben Food cũng có thể trao đổi Thông Tin Khách Hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
o Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách Hàng được Ben Food sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách Hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của khách hàng với công cụ Google Analytics…) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách Hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo trên Google.
o Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà Ben Food có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại: Trong trường hợp này, Ben Food sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo Chính Sách này.
2.6. Sử dụng Cookie
Ben Food cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của Ben Food… nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp Ben Food hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
2.7. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số Hotline của Ben Food 0968118229 hoặc gửi email đến địa chỉ: cskh.benfood@gmail.com