1
Bạn cần hỗ trợ?
Hình Tổng

BEN FOOD LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI bộ sưu tập bánh trung thu Davidoff – Thương hiệu 5 sao quốc tế của Thụy Sĩ “NGUYỆT CUNG CHIẾT QUẾ”

Người xưa thường ví von việc đỗ cao trong các kỳ thi là “nguyệt cung chiết quế” (bẻ quế cung trăng), ngụ ý chỉ những quyết tâm phi thường mới giúp khoa danh đắc ý, quan trường thuận lợi.
Hình ảnh hoa quế bay trong trăng tượng trưng cho những thời khắc vinh quang và nỗ lực tạo nên các giá trị trường tồn. Như những chiếc bánh Trung Thu truyền thống, như giá trị thương hiệu của Davidoff được gìn giữ và phát triển bao năm nay.
👍 Nguyên liệu làm bánh đầu vào được tuyển chọn rất khắt khe bởi chuyên gia làm bánh người Hồng Kông.
👍Bánh Davidoff được làm từ nhà máy theo tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Cơ sở chuyên sản xuất bánh trung thu cho các khách sạn 5 sao. Có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi Mỹ, Đài Loan và Hồng Kong.
👍Vỏ hộp quà là thiết kế độc quyền được hãng Davidoff – thương hiệu 5 sao quốc tế củaThụy sĩ, chất liệu vỏ hộp được làm bằng bìa carton ép lạnh dày 2,5mm bề mặt hộp phủ nhũ ánh kim. Thị trường không có mẫu thứ 2
Đ𝐀̣̆𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓
💥 Có Bánh trung thu thực dưỡng HEALTHY trộn các loại hạt, không đường. Phù hợp với người ăn kiêng, ăn chế độ.
Hộp quà “Nguyệt cung chiết quế ” của Davidoff là món quà trao gửi lời chúc vinh quang tới doanh nghiệp của bạn trong dịp Tết đoàn viên năm nay.

0968 118 229

Contact Me on Zalo