1
Bạn cần hỗ trợ?
Studio Session 236

HẢI SẢN LẠNH ĂN LIỀN KHÔNG CẦU KỲ MÀ VẪN ĂN NGON

Chẳng cần phải mất thời gian sơ chế, chế biến các loại hải sản tươi sống. Quý khách hoàn toàn có thể thưởng thức hương vị của trời Tây ngay tại gia với các sản phẩm hải sản lạnh ăn liền nhà Ben Food chỉ trong vài phút. Chúng tôi hy vọng có thể mang món ngon nổi bật từ Châu Âu về nhà Việt.

Hãy cùng Ben Food khám phá những điều mới mẻ của hải sản lạnh ăn liền nhà Ben nhé!

Ben Food 1222 4069
Hải sản lạnh ăn liền nhà Ben Food

Hải sản lạnh ăn liền là gì?

Khái niệm hải sản lạnh ăn liền vẫn còn khá xa lạ đối với người Việt. Từ lâu, người Việt đã quen với việc sử dụng đồ hải sản tươi sống mua về tự chế biến, sau đó sẽ được nấu bằng nhiều cách như hấp, chiên, xào, nướng, … Hay các loại hải sản đồ khô được chế biến sẵn thường hay bán tại các địa điểm du lịch.

Hải sản lạnh ăn liền nhà Ben Food là hải sản nhập khẩu chính ngạch. Những loại hải sản này chỉ sinh sống tại các vùng biển có dòng hải lưu lạnh giá chảy qua, sinh trưởng và phát triển sâu dưới đại dương. Khi vừa đánh bắt xong chúng vẫn còn tươi nguyên và được sơ chế làm sạch, hấp chín ngay trên thuyền trong môi trường vô trùng và cấp đông nhanh vào tâm ở nhiệt độ -40oC theo công nghệ tiên tiến nhất. Không chỉ vậy trên đường vận chuyển từ các nước nhập khẩu về Việt Nam, hải sản đông lạnh tại Ben Food luôn được bảo quản lạnh trong môi trường -18oC.

Chính vì vậy, hải sản lạnh nhà Ben Food khi đến tay người tiêu dùng luôn thưởng thức được trọn vẹn hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có của nó.

Hải sản lạnh đến từ đâu?

Không giống như người Châu Á hoặc cụ thể là người Việt, các món ăn cầu kỳ được thái nhỏ, nấu với các loại thực phẩm khác sao cho hợp lý cùng nhiều loại gia vị khác nhau thì những thao tác nấu nướng của người phương Tây lại đơn giản hơn, hải sản lạnh luôn được người phương Tây ưu tiên vì tính tiện dụng, đơn giản khi sử dụng mà không cần chế biến cầu kỳ, hay như các loại thịt cũng thường được sử dụng thành các món như hầm, nướng cả tảng,…

Hầu hết các sản phẩm người Phương Tây đều đề cao tính năng tiện lợi, nhanh, gọn mà vẫn giữ được chất lượng. Trong việc ăn uống cũng vậy, những loại thực phẩm đông lạnh đủ chủng loại, trọng lượng, được cắt nhỏ vừa ý sẽ giúp những người nấu nướng giảm thiểu được nhiều quy trình tốn thời gian.

Ngoài ra, những các loại hải sản lạnh còn được cho là an toàn hơn so với những loại hải sản tươi sống được bày bán bởi hải sản sau khi đánh bắt đều được áp dụng quy trình chế biến tiên tiến của Châu Âu. Sau khi đánh bắt, chúng được làm sơ chế sạch loại bỏ nhanh các loại ký sinh trùng gây hại cho người dùng, hấp chín trong môi trường vô trùng và cấp đông nhanh vào tâm ở nhiệt độ -40 độ C. Toàn bộ quy trình khép kín, được thực hiện chỉ trong 10 phút giúp cho hải sản giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng, độ dai giòn, tươi ngon và vị mặn mòi vốn có của biển cả. Hải sản lạnh từ đó không bị nhiễm khuẩn hay các tác nhân gây bệnh khác từ môi trường bên ngoài.

Studio Session 141
Ốc Bulot Pháp – Must Try nhà Ben Food

Điều gì khiến hải sản lạnh trở thành món ăn yêu thích tại trời Tây

Đầu tiên, phải khẳng định rằng ở các nước phương Tây, những loại thực phẩm để được cung cấp ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và  kỹ lưỡng. Vì vậy, hải sản lạnh ăn liền ở phương Tây đều rất an toàn và đảm bảo giữ nguyên được chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Với lối sống nhanh, cực kỳ bận rộn của các nước phương Tây, việc sử dụng hải sản lạnh ăn liền có thể giúp họ tiết kiệm được thời gian sơ chế và chế biến thực phẩm. Tất cả các loại hải sản lạnh đều đã được sơ chế sạch và hấp chín trong môi trường vô trùng, cấp đông sâu ở nhiệt độ -40oC và sau đó được bảo quản lạnh trong môi trường -18oC trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, họ có thể sử dụng nhanh chóng chỉ mất vài phút rã đông tự nhiên là đã có ngay 1 bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Các sản phẩm từ hải sản lạnh ăn liền cũng thuận tiện hơn với đầy đủ các thông tin cần thiết được in trên bao bì như trọng lượng, lượng calories, cách sử dụng để người tiêu dùng có thể sử dụng một cách khoa học trong bữa ăn mà không cần cân đo đong đếm hoặc không mua quá nhiều dẫn tới tình trạng dư thừa thực phẩm như dạng mua thực phẩm tươi sống ở châu Á.

Bên cạnh đó, có một điểm rất đặc biệt ở hải sản lạnh mà các loại hải sản tươi sống khác không có được đó chính là chúng không hề có mùi tanh của hải sản để lại “vấn vương” trên tay, quần áo người sử dụng; chỉ cần sử bằng nước sạch hay đơn giản là lau khô bằng giấy đã không còn mùi nữa. Chính vì vậy, tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng ở Châu Âu, những người khoác trên mình những bộ suit lịch lãm, những chiếc đầm đắt tiền vẫn có thể thoải mái thưởng thức được hương vị dai, giòn, ngọt đậm xen lẫn với vị mặn mòi của biển cả trong từng thớ thịt mà không lo bị “ám mùi”.

Đến với hải sản lạnh ăn liền nhà Ben Food, khi sử dụng đảm bảo thực khách sẽ luôn cảm nhận được vị ngon tròn vị của hải sản lạnh mà vẫn giữ được tinh hoa mặn mòi của biển cả.

Studio Session 258
Hàu Nhật – Món ăn được ưa thích tại Ben Food

Mách bạn cách ăn hải sản lạnh ăn liền nhà Ben Food cực dễ dàng

Đối với hải sản lạnh ăn liền nhà Ben Food quý khách chỉ cần lấy sản phẩm ra khỏi tủ đông và để rã đông tự nhiên từ 15-20 phút là có ngay một bữa hải sản mang hương vị trời Âu ngay tại gia.

Đối các loại hải sản vỏ cứng như Ốc Bulot Pháp, Vẹm New Zealand, Hàu Nhật,… quý khách dùng nước ấm sạch từ 30oC – 40oC rửa cho vỏ hải sản có độ bóng, sạch và giúp rã đông nhanh hơn. Sau đó để ráo nước và sử dụng luôn mà không mất thời gian chế biến.

Bên cạnh đó, bữa ăn sẽ tròn vị hơn nếu chúng ta nhâm nhi cùng một chút rượu vang; vị ngọt của hải sản hoà quyện cùng chút vị chát của rượu vang sẽ giúp quý khách có một trải nghiệm thú vị với hậu vị khác biệt so với việc chỉ sử dụng riêng hải sản.

Hải sản lạnh nhà Ben Food đảm bảo đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – giá cả hợp lý. Trải nghiệm bạc triệu xưa kia chỉ có thể thưởng thức ở trời Âu, nay giá chỉ vài trăm lại còn giao hàng tận nhà.

Ben Food với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, an toàn. Chúng tôi là đối tác chiến lược với các nhà hàng, khách sạn 5 sao nổi tiếng tại khu vực phía Bắc. Ben Food cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp hải sản lạnh tại Việt Nam. Các sản phẩm hải sản lạnh mà chúng tôi phân phối điển hình như Tôm hùm Canada, Cụm cua Tuyết, Vẹm New Zealand,… Quý khách có nhu cầu thưởng thức hải sản lạnh, vui lòng liên hệ hotline 0968118229 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

0968 118 229

Contact Me on Zalo